Hội Thảo Quản lý Nhân sự Chiến lược trong các Doanh nghiệp Việt Nam

Hội Thảo Quản lý Nhân sự Chiến lược trong các Doanh nghiệp Việt Nam

Thời gian: 8h30 – 12h Thứ 5 ngày 23.06.2016,

Công ty Giải pháp Quản trị Tổng thể ISM và VNHR Club cùng phối hợp tổ chức hội thảo: Quản lý Nhân sự Chiến lược trong các Doanh nghiệp Việt Nam. Buổi hội thảo được chia sẻ bởi Giáo sư Loek Hopstaken về tình trạng nhân sự hiện tại ở các doanh nghiệp Việt Nam và hướng quản lý nhân sự chiến lược trong thời kỳ hội nhập.

Tại buổi hội thảo, người tham dự có cơ hội tìm hiểu và trao đổi các vấn đề:

– Tình hình quản lý nhân sự hiện nay tại các doanh nghiệp Việt Nam.

– Các hiệp định WTO, AEC, EVFTA, TPP và tầm ảnh hưởng của chúng đến các hoạt động nhân sự tại các doanh nghiệp Việt Nam.

– Tầm nhìn tương lai cho việc quản lý nhân sự tại Việt Nam.

– Làm thế nào để hoạch định cho chiến lược quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới.

– Bốn yếu tố cần thiết cho chiến lược quản lý nhân sự.

Ngoài những kiến thức hữu ích về nhân sự được Giáo sư chia sẻ, người tham dự còn có cơ hội tiếp xúc và học hỏi thêm kinh nghiệm về việc giải quyết các vấn đề thực tế liên quan đến nhân sự thông qua phần hỏi đáp và cuộc trò chuyện với các CEO, chuyên gia của công ty trong và ngoài nước. [Cụ thể là anh Ngô Đình Dũng – Giám đốc Công ty Giải pháp Quản trị Tổng thể ISM, Chị …]. Cuộc nói chuyện thân mật này đã đem lại những kinh nghiệm hữu ích về cách vượt qua khó khăn khi gặp vấn đề nhân sự trong bất kỳ công ty nào và cách để chúng ta thuyết phục được CEO của mình.

Qua buổi hội thảo, người tham dự có thể tích lũy được những kiến thức hữu ích cần thiết có thể vận dụng cho bản thân và môi trường làm việc của mình nhằm hướng đến mục tiêu phát triển các hoạt động nhân sự tại Việt Nam.