KHÓA HỌC QUẢN LÝ CẢM XÚC

KHÓA HỌC QUẢN LÝ CẢM XÚC

Quản lý cảm xúc kém có thể phá hủy cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của một người. Một người trong doanh nghiệp không xử lý cẩn thận về cảm xúc sẽ hiếm khi nhận được yêu thích hoặc tôn trọng. Để trở thành một chuyên gia đòi hỏi sự trưởng thành về nhân phẩm và tính toàn vẹn. Chúng ta không thể tôn trọng những người không thể kiểm soát bản thân trong cuộc sống hoặc trong kinh doanh.

Sau đây là 6 cách quản lý cảm xúc mà các anh chị có thể tham khảo:

1. Quan sát & tìm hiểu cảm xúc mà chúng ta đang trải qua. Kỷ luật với bản thân, tích cực phân tích các vấn đề để xác định nó, từ chối hoặc chấp nhận nó.
2. Học cách chấp nhận, lùi lại một bước. Anh chị sẽ thấy rằng thật đáng kinh ngạc nếu như dành một chút thời gian để giải quyết một tâm trí bất ổn. Nó giúp anh chị ngăn chặn những hành động xung đột, làm mà không suy nghĩ.
3. Cởi mở cảm xúc, anh chị có thể chủ động trong lựa chọn của mình là sự cởi mở và vô tư giữa các thử thách, nó giúp chúng ta có được bức tranh lớn hơn, bao gồm cả cảm xúc của người khác. Điều này cho phép các tình huống được tiếp cận 1 cách trôi chảy và sáng tạo, thay vì từ sự ích kỷ và chỉ lo cho lợi ích của chính bản thân mình .
4.Tránh suy nghĩ rập khuôn. Chúng ta phải làm việc để tránh xa những suy nghĩ và hành vi cứng nhắc. Rèn luyện bản thân để nhìn vào những gì đang diễn ra qua lăng kính, ngay bây giờ tình huống này là như thế nào và để mọi thứ diễn ra tự nhiên.
5. Giữ kết nối và kiểm soát bản thân, viết ra hoặc suy ngẫm về các lựa chọn, hãy thảo luận về những gì đang xảy ra với người khác và sau đó để mọi thứ vận hành từ sự cân bằng cảm xúc dẫn tới một quyết định.
6. Đồng cảm, buông bỏ kịch tính bị mắc kẹt trong quan điểm tự cho mình là trung tâm của chúng ta trong nỗ lực đưa ra quyết định hợp lý hơn.

Khóa học Quản lý cảm xúc
ISM hân hạnh đồng hành cùng các anh chị quản lý và doanh nghiệp.

Liên hệ hợp tác đào tạo
Hotline 028 388291877 hoặc email: info@ism.com.vn