09
Th11
Related Posts
11
Th7
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more
30
Th11
TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIẢNG DẠY – KỶ NIỆM NGÀY 20/11 CÙNG VIETNAM AIRLINES
Truyền thống “ Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã ngấm vào khí huyết của tất cả các thế... read more
25
Th5
Sức mạnh của tham vọng và sự khiêm tốn
Ngày nay, tham vọng được xem như là một yếu tố không thể thiếu để dẫn đến thành công.... read more
25
Th5
Kỹ năng TEAMWORK
Tập hợp mọi người hợp tác và làm việc như một nhóm không phải là một điều dễ dàng... read more
20
Th3
KHÓA HỌC QUẢN LÝ CẢM XÚC
Quản lý cảm xúc kém có thể phá hủy cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của một người.... read more