Tư vấn – Chiến lược Marketing

Tư vấn – Chiến lược Marketing

TOKYO DELI – Chuỗi nhà hàng Sushi

Chiến lược Tiếp thịXây dựng thương hiệu

Yêu cầu của dự án: Công ty liên doanh Trung Sơn thiết lập chuỗi nhà hàng sushi Tokyo Deli ở Việt Nam và mong muốn xây dựng hình ảnh và  bộ nhận diện thương hiệu

Nhiệm vụ vấn:

  • ISM tiến hành khảo sát khách hàng mục tiêu, thử sản phẩm và điều chỉnh thực đơn phù hợp các nhóm đối tượng tại TP.HCM

ISM xây dựng chiến lược tiếp thị và hỗ trợ triển khai nhà hàng đầu tiên của Tokyo Deli tại Phú Mỹ Hưng.

THANG MÁY OTIS

Dịch vụ Marketing

Yêu cầu: Công ty thang máy Otis muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu tại thị trường VN thông qua các chiến dịch PR 2010 – 2011

Nhiệm vụ vấn

  • ISM tiến hành Chiến dịch PR cho thương hiệu trong 2 năm 2010 – dựa trên sự kiện toà nhà BITEXCO khánh thành với hệ thống thang máy và thang cuốn được cung cấp độc quyền bởi Otis. ISM đã thiết lập chuỗi PR cho thương hiệu Otis trên các phương tiện truyền thông, để nâng cao hình ảnh và thương hiệu cho nhãn hàng Otis

CÔNG TY SÓNG NHẠC

vấn chiến lược kinh doanh Kế hoạch Marketing năm 2010 cho sản phẩm AVTECH

Yêu cầu của dự án:  Sóng Nhạc là nhà phân phối duy nhất của camera giám sát AVTECH (Đài Loan) tại Việt Nam. Khách hàng muốn xây dựng chiến lược kinh doanh để nâng cao nhận thức về thương hiệu AVTECH cũng như Sóng Nhạc trong năm 2010 – 2014.

Nhiệm vụ vấn:

  • Đánh giá hệ thống phân phối và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trên thị trường
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh và kế hoạch Marketing năm 2010 để tái định vị thương hiệu AVTECH và Sóng Nhạc
  • Nâng cao nhận thức thương hiệu Sóng Nhạc qua hội chợ Vietbuild.