CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG bằng GIẢI PHÁP DỊCH VỤ
Nội dung hội thảo:
- Phân tích tình hình cạnh tranh khốc liệt hiện nay trên thị trường
- Cạnh tranh bằng dịch vụ hay bằng “giá rẻ”
- Giới thiệu cấu trúc sản phẩm gồm Tp Cốt lõi và Tp Dịch vụ
- Cập nhật xu hướng chăm sóc khách hàng mới hiện nay
- Làm thế nào để khách hàng phải thốt lên từ WOW khi sử dụng dịch vụ.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng khó khăn và cạnh tranh. Cuộc chiến lớn nhất chính là cuộc chiến với chính bản thân doanh nghiệp, vượt qua được cách làm cũ dù là bạn đang thành công. Thay vì tập trung mọi nguồn lực vào cạnh tranh, hãy đầu tư để trở thành một “Doanh nghiệp Hướng về Khách hàng”. Hãy làm mọi cách để mình hoạt động hiệu quả hơn với nguồn lực đang có và tạo ra mức chi phí hợp lý hơn để cuối cùng có thể đem lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng của mình. Hội thảo “Giải pháp Dịch vụ cho Cạnh tranh” sẽ giúp các chủ doanh nghiệp nhìn lại chuỗi giá trị hoạt động của mình và tìm ra những giải pháp dịch vụ để chinh phục trái tim khách hàng.
- Địa điểm: Hearing Coffee ( Lầu 1 ) 6B Công Trường Quốc Tế, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh.
- Thời gian: Ngày 09/12/2017 – Vào lúc 8:00 am- 12:00 pm
- Phí tham dự: 400.000 VNĐ
- Hình thức đóng phí: chuyển khoản cho ISM trước ngày 06/12/2017
- Thông tin chuyển khoản:
- CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ TỔNG THỂ I.S.M
- 007 100 121 9497 Chi nhánh VCB TP.HCM
- Hotline đăng ký: Ms Vi: 0908 611 669 – Email: ngocvi.training@ism.com.vn