Related Posts
Để không trở thành nhà lãnh đạo bị cô lập
Là một nhà lãnh đạo, bạn không chỉ cần có khả năng điều hành và giải quyết công việc... read more
Lớp Hyosung: 24 & 28 Tháng 11 Năm 2023
Một số hình ảnh Lớp Hyosung diễn ra vào 24 & 28 Tháng 11 Năm 2023 Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ... read more
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC Phải chăng chỉ để xét lương nhân viên?
Cứ đến định kỳ mỗi năm một hoặc hai lần, các trưởng phòng ban lại tất bật, vừa thực... read more
Lớp Lazada: DISC 14.08.2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 Giảng viên: Trần Diễm... read more
Lớp Hyosung: 16 & 23 Tháng 11 Năm 2023
Lớp Hyosung: 16 & 23 Tháng 11 Năm 2023 Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ chức lớp bởi Công ty Giải... read more
NGÔ ĐÌNH DŨNG
HỌC VỊ : Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, ngành Kinh doanh Quốc tế, viện Công Nghệ Châu Á, Thái... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
NGUYỄN THANH BÌNH
Là giảng viên chính thức của tổ chức Business Edge do ngân hàng thế giới WB tài trợ .... read more
TRẦN DIỄM CHÂU
Chị là phó giám đốc công ty giải pháp quản trị tổng thể ISM. Sau hơn 20 năm quản lý... read more