21
Th11
Related Posts
21
Th11
Lớp Lazada: Nego 02.08.0224
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 read more
27
Th5
“Sản phẩm – nên làm sản phẩm mới hay làm mới sản phẩm?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
09
Th1
Hội thảo Gắn kết nhân viên – Xây dựng đội ngũ
Hội thảo Gắn kết nhân viên - Xây dựng đội ngũ Để tạo nên một môi trường gắn kết hầu... read more
11
Th7
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more
01
Th12
MOTUL 23.11.2024 TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP
MOTUL 23.11.2024 TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể... read more
26
Th5
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
23
Th5
7 nguyên tắc trong quản lý chuỗi cung ứng
Để cân bằng được nhu cầu của khách hàng với tăng trưởng có lãi, các công ty đã ngày... read more