Related Posts
Khóa học “Giữ nhân viên giỏi – cách nào ngăn nạn ‘chảy máu chất xám’?”
Việc tuyển dụng một nhân viên giỏi hoặc hướng dẫn/kèm cặp nhân viên tiềm năng trở thành một nhân... read more
Ba đòn bẩy để giải quyết vấn đề hơp tác trong doanh nghiệp
BA ĐÒN BẨY ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ HỢP TÁC TRONG DOANH NGHIỆP Võ Đắc Khôi Doanh nghiệp lớn hay nhỏ,... read more
“ỦY THÁC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ”
Đối tượng học viên Khóa học này được thiết kế cho các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý... read more
10 kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Diễn giả hàng đầu châu Á Michael A. Podolinsky, cố vấn đặc biệt cho Ban giám đốc Hiệp hội... read more
HOÀNG MINH NGHIỆP
Anh Minh Nghiệp là một trong những giảng viên chính thức của Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility... read more
HRM Nâng tầm năng lực Chuyên viên và Giám đốc nhân sự
CHUYÊN ĐỀ 1 : HOẠT ĐỘNG NHÂN SỰ THỜI HỘI NHẬP QUỐC TẾ ( 4 BUỔI ) Hoạt động... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
KIỂM SOÁT TÀI SẢN DOANH NGHIỆP Ngăn ngừa thất thoát!
Là người lãnh đạo doanh nghiệp, bạn luôn trong tâm trạng bất an về những rủi ro thất thoát... read more
20.09.2023 – KUMHO
Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091... read more
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more