Related Posts
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
QUẢN LÝ VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC
Mục đích Chương trình nhằm mang đến cho học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết... read more
Khóa học “Giữ nhân viên giỏi – cách nào ngăn nạn ‘chảy máu chất xám’?”
Việc tuyển dụng một nhân viên giỏi hoặc hướng dẫn/kèm cặp nhân viên tiềm năng trở thành một nhân... read more
20.09.2023 – KUMHO
Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091... read more
TRẦN DIỄM CHÂU
Chị là phó giám đốc công ty giải pháp quản trị tổng thể ISM. Sau hơn 20 năm quản lý... read more
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & RA QUYẾT ĐỊNH Cách nào để ‘nhổ cỏ tận gốc’?
Giải quyết vấn đề là một trọng trách lớn, đòi hỏi nhà quản lý phải xem xét vấn đề... read more
HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC Để nhóm cùng ‘về đích’ đạt ‘kỷ lục’!
Công việc quản lý một bộ phận hoặc một nhóm người không đơn giản chút nào, bởi để hoàn... read more
Lớp ABC1 2023: SCG
Giảng viên: Nguyễn Đông Triều Đỗ Xuân Hoà Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ:... read more
Lớp Lazada: Motivation 01.08.2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 read more