Related Posts
Hội thảo Gắn kết nhân viên – Xây dựng đội ngũ
Hội thảo Gắn kết nhân viên - Xây dựng đội ngũ Để tạo nên một môi trường gắn kết hầu... read more
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC Để nhóm cùng ‘về đích’ đạt ‘kỷ lục’!
Công việc quản lý một bộ phận hoặc một nhóm người không đơn giản chút nào, bởi để hoàn... read more
VŨ LAI ĐOAN TRANG
Chị Trang đã có 24 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau: sản xuất hóa chất,... read more
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
KHÓA HỌC QUẢN LÝ CẢM XÚC
Quản lý cảm xúc kém có thể phá hủy cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của một người.... read more
Kỹ năng TEAMWORK
Tập hợp mọi người hợp tác và làm việc như một nhóm không phải là một điều dễ dàng... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more