Related Posts
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
Chuyên Viên Tư Vấn
Viện Đào tạo Quản Trị ISM thành lập năm 2003, là đối tác đào tạo được cấp chứng nhận... read more
Lớp Lazada: Nego 31/07/2024
Lớp Lazada Nego 31/07/2024 Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422... read more
MR. LOEK HOPSTAKEN
Loek Hopstaken has been in training and education for years. He is an excellent trainer in HRM and coaching... read more
TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIẢNG DẠY – KỶ NIỆM NGÀY 20/11 CÙNG VIETNAM AIRLINES
Truyền thống “ Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã ngấm vào khí huyết của tất cả các thế... read more
LẬP VÀ SỬ DỤNG NGÂN SÁCH DOANH NGHIỆP Chủ động nguồn tiền, ngăn ngừa “túng quẫn”
Doanh nghiệp thường rơi vào tình trạng “túng quẫn” không đáng có là thiếu hụt tiền mặt để chi... read more
PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH Nắm chắc “phần cán” trước khi quyết định!
Phải chăng việc phân tích dự án đầu tư rất phức tạp và chỉ nên ứng dụng cho các... read more
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
KIỂM SOÁT TÀI SẢN DOANH NGHIỆP Ngăn ngừa thất thoát!
Là người lãnh đạo doanh nghiệp, bạn luôn trong tâm trạng bất an về những rủi ro thất thoát... read more



