Related Posts
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
KÈM CẶP NHÂN VIÊN Tăng sự tự tin và tính chủ động ở nhân viên
Bạn không hài lòng vì kết quả làm việc của nhân viên mình, vì hễ có sự cố, là... read more
10 kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Diễn giả hàng đầu châu Á Michael A. Podolinsky, cố vấn đặc biệt cho Ban giám đốc Hiệp hội... read more
KIỂM SOÁT TÀI SẢN DOANH NGHIỆP Ngăn ngừa thất thoát!
Là người lãnh đạo doanh nghiệp, bạn luôn trong tâm trạng bất an về những rủi ro thất thoát... read more
Sức mạnh của tham vọng và sự khiêm tốn
Ngày nay, tham vọng được xem như là một yếu tố không thể thiếu để dẫn đến thành công.... read more
LA KIẾN MỸ
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực tại các... read more
7 nguyên tắc trong quản lý chuỗi cung ứng
Để cân bằng được nhu cầu của khách hàng với tăng trưởng có lãi, các công ty đã ngày... read more
Tạo động lực làm việc phải chăng chỉ có thể bằng tiền?
Không ít nhà quản lý đặt câu hỏi: “Sao nhân viên của tôi chỉ làm việc hết giờ, chứ... read more
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
Im lặng và lắng nghe
Nếu đã là một chủ doanh nghiệp thành công, thì chắc chắn việc bạn phải biết rõ thời điểm... read more