Related Posts
THIẾT KẾ CÔNG VIỆC Để bố trí đúng người vào đúng việc
Là “dân kỹ thuật” hoặc người giỏi chuyên môn được đề bạt lên vị trí quản lý, bạn không... read more
“Phân phối – đừng để ‘chân rết’ làm chết doanh nghiệp!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC Để nhóm cùng ‘về đích’ đạt ‘kỷ lục’!
Công việc quản lý một bộ phận hoặc một nhóm người không đơn giản chút nào, bởi để hoàn... read more
Im lặng và lắng nghe
Nếu đã là một chủ doanh nghiệp thành công, thì chắc chắn việc bạn phải biết rõ thời điểm... read more
LẬP VÀ SỬ DỤNG NGÂN SÁCH DOANH NGHIỆP Chủ động nguồn tiền, ngăn ngừa “túng quẫn”
Doanh nghiệp thường rơi vào tình trạng “túng quẫn” không đáng có là thiếu hụt tiền mặt để chi... read more
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC Phải chăng chỉ để xét lương nhân viên?
Cứ đến định kỳ mỗi năm một hoặc hai lần, các trưởng phòng ban lại tất bật, vừa thực... read more
Quản lý Nhân sự – Xu hướng mới mang tên “chiến lược”
Với mục tiêu trao đổi quan điểm về sự phát triển của việc quản trị nhân sự cũng như... read more
Trao đổi thông tin trong quản lý
Làm sao để thông tin ‘tròn trịa’ như mong muốn? Trao đổi thông tin là công việc thường xuyên của... read more



