Related Posts
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
“ Tuyển dụng các vị trí quản lý chủ chốt – làm sao khỏi ‘tiền mất, tật mang’?”
Nhận thức được nhân lực cũng là yếu tố cạnh tranh sống còn của doanh nghiệp trên thương trường,... read more
Để không trở thành nhà lãnh đạo bị cô lập
Là một nhà lãnh đạo, bạn không chỉ cần có khả năng điều hành và giải quyết công việc... read more
Kỹ năng TEAMWORK
Tập hợp mọi người hợp tác và làm việc như một nhóm không phải là một điều dễ dàng... read more
7 bí quyết của nhà lãnh đạo truyền cảm
Muốn truyền cảm hứng cho nhân viên, cho các nhà đầu tư, khách hàng... người lãnh đạo phải có... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
KIỂM SOÁT CHI PHÍ Làm sao để chi mà không phí?
Là nhà quản lý doanh nghiệp, mỗi ngày bạn bỏ không ít thời gian để ký duyệt và rà... read more
Quản lí con người và môi trường làm việc
Khóa học này được thiết kế nhằm giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, tạo môi trường làm việc... read more



