Related Posts
Hội Thảo Chinh Phục Khách Hàng bằng Giải Pháp Dịch Vụ
CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG bằng GIẢI PHÁP DỊCH VỤ Nội dung hội thảo: Phân tích tình hình cạnh tranh... read more
10 kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Diễn giả hàng đầu châu Á Michael A. Podolinsky, cố vấn đặc biệt cho Ban giám đốc Hiệp hội... read more
“Phân phối – đừng để ‘chân rết’ làm chết doanh nghiệp!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
“Sản phẩm – nên làm sản phẩm mới hay làm mới sản phẩm?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
VŨ LAI ĐOAN TRANG
Chị Trang đã có 24 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau: sản xuất hóa chất,... read more
HRM Nâng tầm năng lực Chuyên viên và Giám đốc nhân sự
CHUYÊN ĐỀ 1 : HOẠT ĐỘNG NHÂN SỰ THỜI HỘI NHẬP QUỐC TẾ ( 4 BUỔI ) Hoạt động... read more
7 nguyên tắc trong quản lý chuỗi cung ứng
Để cân bằng được nhu cầu của khách hàng với tăng trưởng có lãi, các công ty đã ngày... read more
NGUYỄN THÚY HẰNG
ACADEMIC RECORD 2001 - 2002 Master of Marketing Monash University – on campus study, Melbourne, Australia Won postgraduate scholarship from Australian Government ... read more