Related Posts
TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIẢNG DẠY – KỶ NIỆM NGÀY 20/11 CÙNG VIETNAM AIRLINES
Truyền thống “ Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã ngấm vào khí huyết của tất cả các thế... read more
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
TRUYỀN THÔNG NGUỒN NHÂN LỰC Để quyết định về con người được “tâm phục, khẩu phục”!
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam cho đến nay - mặc dù đã đầu tư khá tốn kém cho tuyển... read more
Để không trở thành nhà lãnh đạo bị cô lập
Là một nhà lãnh đạo, bạn không chỉ cần có khả năng điều hành và giải quyết công việc... read more
“Hoạch định nguồn nhân lực – giải quyết tình trạng ‘vừa thừa, vừa thiếu’!”
Thuở “hàn vi”, lúc mới mở doanh nghiệp, các ông chủ chỉ lo tìm kiếm khách hàng, chỉ cần... read more
Chuyên Viên Tư Vấn
Viện Đào tạo Quản Trị ISM thành lập năm 2003, là đối tác đào tạo được cấp chứng nhận... read more
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG “Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt
Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) lâu nay thường cho rằng mình có ưu thế hơn so với các doanh... read more
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers Được tổ chức bởi công ty Giải pháp quản trị tổng thể I.S.M Liên... read more