Related Posts
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
Quản lí con người và môi trường làm việc
Khóa học này được thiết kế nhằm giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, tạo môi trường làm việc... read more
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG “Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt
Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) lâu nay thường cho rằng mình có ưu thế hơn so với các doanh... read more
Tạo động lực làm việc phải chăng chỉ có thể bằng tiền?
Không ít nhà quản lý đặt câu hỏi: “Sao nhân viên của tôi chỉ làm việc hết giờ, chứ... read more
Quản lí sản xuất
Đối tượng HV: CB QLSX, Quản đốc Phân xưởng, tổ trưởng, nhóm trưởng. Mục đích khóa học: 1. Hiểu... read more
Khóa học “Giữ nhân viên giỏi – cách nào ngăn nạn ‘chảy máu chất xám’?”
Việc tuyển dụng một nhân viên giỏi hoặc hướng dẫn/kèm cặp nhân viên tiềm năng trở thành một nhân... read more
TẠO ẢNH HƯỞNG Thu phục lòng người đạt mục tiêu công việc
Bản chất của công việc quản lý là thực hiện công việc thông qua người khác như nhân viên,... read more
TRUYỀN THÔNG NGUỒN NHÂN LỰC Để quyết định về con người được “tâm phục, khẩu phục”!
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam cho đến nay - mặc dù đã đầu tư khá tốn kém cho tuyển... read more
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more