Related Posts
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more
Im lặng và lắng nghe
Nếu đã là một chủ doanh nghiệp thành công, thì chắc chắn việc bạn phải biết rõ thời điểm... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
Hội thảo Gắn kết nhân viên – Xây dựng đội ngũ
Hội thảo Gắn kết nhân viên - Xây dựng đội ngũ Để tạo nên một môi trường gắn kết hầu... read more
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers Được tổ chức bởi công ty Giải pháp quản trị tổng thể I.S.M Liên... read more
Lớp TOT: T07-2024
Lớp TOT: T07-2024 Giảng viên: Trần Diễm Châu Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên... read more
THỰC HIỆN THAY ĐỔI Đồng lòng thay đổi, ‘tát biển Đông cũng cạn’!
“Không có gì tồn tại vĩnh viễn, trừ sự thay đổi”. Chân lý này của triết gia người Hy... read more
Quản lý Nhân sự – Xu hướng mới mang tên “chiến lược”
Với mục tiêu trao đổi quan điểm về sự phát triển của việc quản trị nhân sự cũng như... read more