Related Posts
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers Được tổ chức bởi công ty Giải pháp quản trị tổng thể I.S.M Liên... read more
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more
“Hoạch định nguồn nhân lực – giải quyết tình trạng ‘vừa thừa, vừa thiếu’!”
Thuở “hàn vi”, lúc mới mở doanh nghiệp, các ông chủ chỉ lo tìm kiếm khách hàng, chỉ cần... read more
20.09.2023 – KUMHO
Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091... read more
XÂY DỰNG ĐỘNG LỰC NỘI TẠI TRỞ THÀNH NGƯỜI LÀM VIỆC THÔNG MINH
XÂY DỰNG NĂNG LỰC NỘI TẠI TRỞ THÀNH NGƯỜI LÀM VIỆC THÔNG MINH Học viên mục tiêu Khóa học được thiết kế... read more
KHÓA HỌC QUẢN LÝ CẢM XÚC
Quản lý cảm xúc kém có thể phá hủy cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của một người.... read more
LỚP MOTUL 16&17.10.2024 SUPERVISORY DEVELOPMENT TRAINING PROGRAM
LỚP MOTUL 16&17.10.2024 SUPERVISORY DEVELOPMENT TRAINING PROGRAM Giảng viên: Đỗ Xuân Hoà Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản... read more
7 bí quyết của nhà lãnh đạo truyền cảm
Muốn truyền cảm hứng cho nhân viên, cho các nhà đầu tư, khách hàng... người lãnh đạo phải có... read more
PHẠM QUANG THÙY
Thầy Phạm Quang Thùy đã giữ chức vụ Phó Giám đốc điều hành nhà máy của công ty Constrexim... read more
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG “Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt
Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) lâu nay thường cho rằng mình có ưu thế hơn so với các doanh... read more