Related Posts
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers Được tổ chức bởi công ty Giải pháp quản trị tổng thể I.S.M Liên... read more
Lớp Lazada: DISC 14.08.2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 Giảng viên: Trần Diễm... read more
TRƯƠNG THỊ LAN ANH
KEY QUALIFICATIONS Training experiences in Competence-based Human resource management, including Human capital and talent management, Competency management, HR transformation, Employer branding,... read more
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
“Phân phối – đừng để ‘chân rết’ làm chết doanh nghiệp!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
Hội Thảo Chinh Phục Khách Hàng bằng Giải Pháp Dịch Vụ
CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG bằng GIẢI PHÁP DỊCH VỤ Nội dung hội thảo: Phân tích tình hình cạnh tranh... read more
NGUYỄN THÚY HẰNG
ACADEMIC RECORD 2001 - 2002 Master of Marketing Monash University – on campus study, Melbourne, Australia Won postgraduate scholarship from Australian Government ... read more
10 kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Diễn giả hàng đầu châu Á Michael A. Podolinsky, cố vấn đặc biệt cho Ban giám đốc Hiệp hội... read more
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & RA QUYẾT ĐỊNH Cách nào để ‘nhổ cỏ tận gốc’?
Giải quyết vấn đề là một trọng trách lớn, đòi hỏi nhà quản lý phải xem xét vấn đề... read more