Related Posts
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
Lớp Hyosung: 16 & 23 Tháng 11 Năm 2023
Lớp Hyosung: 16 & 23 Tháng 11 Năm 2023 Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ chức lớp bởi Công ty Giải... read more
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more
Hội thảo Gắn kết nhân viên – Xây dựng đội ngũ
Hội thảo Gắn kết nhân viên - Xây dựng đội ngũ Để tạo nên một môi trường gắn kết hầu... read more
Khóa học Nâng tầm năng lực qua ứng dụng DISC
Nâng tầm năng lực qua ứng dụng DISC “Ứng dụng DISC trong công việc”- giúp bạn nâng cao khả năng... read more
Ba đòn bẩy để giải quyết vấn đề hơp tác trong doanh nghiệp
BA ĐÒN BẨY ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ HỢP TÁC TRONG DOANH NGHIỆP Võ Đắc Khôi Doanh nghiệp lớn hay nhỏ,... read more
LA KIẾN MỸ
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực tại các... read more
THỰC HIỆN THAY ĐỔI Đồng lòng thay đổi, ‘tát biển Đông cũng cạn’!
“Không có gì tồn tại vĩnh viễn, trừ sự thay đổi”. Chân lý này của triết gia người Hy... read more
Lớp Lazada: Motivation 01.08.2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 read more