Related Posts
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
THỰC HIỆN THAY ĐỔI Đồng lòng thay đổi, ‘tát biển Đông cũng cạn’!
“Không có gì tồn tại vĩnh viễn, trừ sự thay đổi”. Chân lý này của triết gia người Hy... read more
THIẾT KẾ CÔNG VIỆC Để bố trí đúng người vào đúng việc
Là “dân kỹ thuật” hoặc người giỏi chuyên môn được đề bạt lên vị trí quản lý, bạn không... read more
TRUYỀN THÔNG NGUỒN NHÂN LỰC Để quyết định về con người được “tâm phục, khẩu phục”!
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam cho đến nay - mặc dù đã đầu tư khá tốn kém cho tuyển... read more
Lớp Lazada: Nego 31/07/2024
Lớp Lazada Nego 31/07/2024 Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422... read more
QUẢN LÝ VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC
Mục đích Chương trình nhằm mang đến cho học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết... read more
Trao đổi thông tin trong quản lý
Làm sao để thông tin ‘tròn trịa’ như mong muốn? Trao đổi thông tin là công việc thường xuyên của... read more
“ Tuyển dụng các vị trí quản lý chủ chốt – làm sao khỏi ‘tiền mất, tật mang’?”
Nhận thức được nhân lực cũng là yếu tố cạnh tranh sống còn của doanh nghiệp trên thương trường,... read more
10 công việc nhà quản lý không thể để đến ngày mai
1. Lựa chọn những người giỏi nhất Trong vai trò của người quản lý, hãy dành cho bản thân một... read more



