Related Posts
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers Được tổ chức bởi công ty Giải pháp quản trị tổng thể I.S.M Liên... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
Khóa học Nâng tầm năng lực qua ứng dụng DISC
Nâng tầm năng lực qua ứng dụng DISC “Ứng dụng DISC trong công việc”- giúp bạn nâng cao khả năng... read more
“Truyền thông – Thuốc nào chữa bệnh ‘truyền mà không thông’?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
Hội Thảo Quản lý Nhân sự Chiến lược trong các Doanh nghiệp Việt Nam
Thời gian: 8h30 – 12h Thứ 5 ngày 23.06.2016, Công ty Giải pháp Quản trị Tổng thể ISM và VNHR... read more
10 kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Diễn giả hàng đầu châu Á Michael A. Podolinsky, cố vấn đặc biệt cho Ban giám đốc Hiệp hội... read more