Related Posts
7 nguyên tắc trong quản lý chuỗi cung ứng
Để cân bằng được nhu cầu của khách hàng với tăng trưởng có lãi, các công ty đã ngày... read more
Lớp Lazada: Nego 02.08.0224
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 read more
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
QUẢN LÍ KHO BÃI
Đối tượng: Quản Lý Kho - Thủ Kho. Nội dung : 2 ngày Hiểu rõ nhiệm vụ quan trọng của... read more
Ba đòn bẩy để giải quyết vấn đề hơp tác trong doanh nghiệp
BA ĐÒN BẨY ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ HỢP TÁC TRONG DOANH NGHIỆP Võ Đắc Khôi Doanh nghiệp lớn hay nhỏ,... read more
Lớp Lazada: Motivation 01.08.2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 read more
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
XÂY DỰNG ĐỘNG LỰC NỘI TẠI TRỞ THÀNH NGƯỜI LÀM VIỆC THÔNG MINH
XÂY DỰNG NĂNG LỰC NỘI TẠI TRỞ THÀNH NGƯỜI LÀM VIỆC THÔNG MINH Học viên mục tiêu Khóa học được thiết kế... read more
Lớp ABC1 2023: SCG
Giảng viên: Nguyễn Đông Triều Đỗ Xuân Hoà Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ:... read more