Related Posts
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG “Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt
Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) lâu nay thường cho rằng mình có ưu thế hơn so với các doanh... read more
Tạo động lực làm việc phải chăng chỉ có thể bằng tiền?
Không ít nhà quản lý đặt câu hỏi: “Sao nhân viên của tôi chỉ làm việc hết giờ, chứ... read more
HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC Để nhóm cùng ‘về đích’ đạt ‘kỷ lục’!
Công việc quản lý một bộ phận hoặc một nhóm người không đơn giản chút nào, bởi để hoàn... read more
QUẢN LÝ VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC
Mục đích Chương trình nhằm mang đến cho học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết... read more
“ Lương bổng và đãi ngộ – làm sao để thu hút và dụng nhân tài?”
Khi thang lương hiện tại không hấp dẫn nhân tài, các ông chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa cố... read more
QUẢN LÍ KHO BÃI
Đối tượng: Quản Lý Kho - Thủ Kho. Nội dung : 2 ngày Hiểu rõ nhiệm vụ quan trọng của... read more



