Related Posts
Tư vấn – Chiến lược Marketing
TOKYO DELI – Chuỗi nhà hàng Sushi Chiến lược Tiếp thị - Xây dựng thương hiệu Yêu cầu của dự án:... read more
THỰC HIỆN THAY ĐỔI Đồng lòng thay đổi, ‘tát biển Đông cũng cạn’!
“Không có gì tồn tại vĩnh viễn, trừ sự thay đổi”. Chân lý này của triết gia người Hy... read more
TẠO ẢNH HƯỞNG Thu phục lòng người đạt mục tiêu công việc
Bản chất của công việc quản lý là thực hiện công việc thông qua người khác như nhân viên,... read more
DƯƠNG PHẠM QUÝ THANH
Anh Quý Thanh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực... read more
TRUYỀN THÔNG NGUỒN NHÂN LỰC Để quyết định về con người được “tâm phục, khẩu phục”!
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam cho đến nay - mặc dù đã đầu tư khá tốn kém cho tuyển... read more
Tạo động lực làm việc phải chăng chỉ có thể bằng tiền?
Không ít nhà quản lý đặt câu hỏi: “Sao nhân viên của tôi chỉ làm việc hết giờ, chứ... read more
QUẢN LÝ VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC
Mục đích Chương trình nhằm mang đến cho học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết... read more
Trao đổi thông tin trong quản lý
Làm sao để thông tin ‘tròn trịa’ như mong muốn? Trao đổi thông tin là công việc thường xuyên của... read more