Related Posts
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
QUẢN LÍ KHO BÃI
Đối tượng: Quản Lý Kho - Thủ Kho. Nội dung : 2 ngày Hiểu rõ nhiệm vụ quan trọng của... read more
KÈM CẶP NHÂN VIÊN Tăng sự tự tin và tính chủ động ở nhân viên
Bạn không hài lòng vì kết quả làm việc của nhân viên mình, vì hễ có sự cố, là... read more
LẬP VÀ SỬ DỤNG NGÂN SÁCH DOANH NGHIỆP Chủ động nguồn tiền, ngăn ngừa “túng quẫn”
Doanh nghiệp thường rơi vào tình trạng “túng quẫn” không đáng có là thiếu hụt tiền mặt để chi... read more
“Marketing – đấu TIỀN hay đấu TRÍ?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
“Hoạch định nguồn nhân lực – giải quyết tình trạng ‘vừa thừa, vừa thiếu’!”
Thuở “hàn vi”, lúc mới mở doanh nghiệp, các ông chủ chỉ lo tìm kiếm khách hàng, chỉ cần... read more
10 kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Diễn giả hàng đầu châu Á Michael A. Podolinsky, cố vấn đặc biệt cho Ban giám đốc Hiệp hội... read more
TRUYỀN THÔNG NGUỒN NHÂN LỰC Để quyết định về con người được “tâm phục, khẩu phục”!
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam cho đến nay - mặc dù đã đầu tư khá tốn kém cho tuyển... read more
“Sản phẩm – nên làm sản phẩm mới hay làm mới sản phẩm?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more