21
Th11
Related Posts
28
Th11
Hội Thảo Chinh Phục Khách Hàng bằng Giải Pháp Dịch Vụ
CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG bằng GIẢI PHÁP DỊCH VỤ Nội dung hội thảo: Phân tích tình hình cạnh tranh... read more
21
Th11
Lớp Lazada: Motivation 01.08.2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 read more
23
Th5
10 công việc nhà quản lý không thể để đến ngày mai
1. Lựa chọn những người giỏi nhất Trong vai trò của người quản lý, hãy dành cho bản thân một... read more
27
Th5
THỰC HIỆN THAY ĐỔI Đồng lòng thay đổi, ‘tát biển Đông cũng cạn’!
“Không có gì tồn tại vĩnh viễn, trừ sự thay đổi”. Chân lý này của triết gia người Hy... read more
21
Th11
Lớp Hyosung: 24 & 28 Tháng 11 Năm 2023
Một số hình ảnh Lớp Hyosung diễn ra vào 24 & 28 Tháng 11 Năm 2023 Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ... read more
26
Th5
TRẦN DIỄM CHÂU
Chị là phó giám đốc công ty giải pháp quản trị tổng thể ISM. Sau hơn 20 năm quản lý... read more
11
Th7
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more