Related Posts
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG “Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt
Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) lâu nay thường cho rằng mình có ưu thế hơn so với các doanh... read more
Hội Thảo Quản lý Nhân sự Chiến lược trong các Doanh nghiệp Việt Nam
Thời gian: 8h30 – 12h Thứ 5 ngày 23.06.2016, Công ty Giải pháp Quản trị Tổng thể ISM và VNHR... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
PHẠM QUANG THÙY
Thầy Phạm Quang Thùy đã giữ chức vụ Phó Giám đốc điều hành nhà máy của công ty Constrexim... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
NGUYỄN THANH BÌNH
Là giảng viên chính thức của tổ chức Business Edge do ngân hàng thế giới WB tài trợ .... read more
Ba đòn bẩy để giải quyết vấn đề hơp tác trong doanh nghiệp
BA ĐÒN BẨY ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ HỢP TÁC TRONG DOANH NGHIỆP Võ Đắc Khôi Doanh nghiệp lớn hay nhỏ,... read more
“Truyền thông – Thuốc nào chữa bệnh ‘truyền mà không thông’?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
XÂY DỰNG ĐỘNG LỰC NỘI TẠI TRỞ THÀNH NGƯỜI LÀM VIỆC THÔNG MINH
XÂY DỰNG NĂNG LỰC NỘI TẠI TRỞ THÀNH NGƯỜI LÀM VIỆC THÔNG MINH Học viên mục tiêu Khóa học được thiết kế... read more



