Related Posts
“Truyền thông – Thuốc nào chữa bệnh ‘truyền mà không thông’?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
Tư vấn – Chiến lược Marketing
TOKYO DELI – Chuỗi nhà hàng Sushi Chiến lược Tiếp thị - Xây dựng thương hiệu Yêu cầu của dự án:... read more
LẬP VÀ SỬ DỤNG NGÂN SÁCH DOANH NGHIỆP Chủ động nguồn tiền, ngăn ngừa “túng quẫn”
Doanh nghiệp thường rơi vào tình trạng “túng quẫn” không đáng có là thiếu hụt tiền mặt để chi... read more
TẠO ẢNH HƯỞNG Thu phục lòng người đạt mục tiêu công việc
Bản chất của công việc quản lý là thực hiện công việc thông qua người khác như nhân viên,... read more
QUẢN LÝ VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC
Mục đích Chương trình nhằm mang đến cho học viên các khái niệm, công cụ và các bước cần thiết... read more
“Sản phẩm – nên làm sản phẩm mới hay làm mới sản phẩm?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC Phải chăng chỉ để xét lương nhân viên?
Cứ đến định kỳ mỗi năm một hoặc hai lần, các trưởng phòng ban lại tất bật, vừa thực... read more
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers
Lớp Carlsberg: Making first impression to convert Drinkers Được tổ chức bởi công ty Giải pháp quản trị tổng thể I.S.M Liên... read more
Ba đòn bẩy để giải quyết vấn đề hơp tác trong doanh nghiệp
BA ĐÒN BẨY ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ HỢP TÁC TRONG DOANH NGHIỆP Võ Đắc Khôi Doanh nghiệp lớn hay nhỏ,... read more