Related Posts
“Marketing – đấu TIỀN hay đấu TRÍ?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG DỰA TRÊN NĂNG LỰC
Với xu thế cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt như hiện nay, khi các doanh nghiệp đứng... read more
“ỦY THÁC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ”
Đối tượng học viên Khóa học này được thiết kế cho các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý... read more
KÈM CẶP NHÂN VIÊN Tăng sự tự tin và tính chủ động ở nhân viên
Bạn không hài lòng vì kết quả làm việc của nhân viên mình, vì hễ có sự cố, là... read more
TRƯƠNG THỊ LAN ANH
KEY QUALIFICATIONS Training experiences in Competence-based Human resource management, including Human capital and talent management, Competency management, HR transformation, Employer branding,... read more
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & RA QUYẾT ĐỊNH Cách nào để ‘nhổ cỏ tận gốc’?
Giải quyết vấn đề là một trọng trách lớn, đòi hỏi nhà quản lý phải xem xét vấn đề... read more
Lớp Satra: Quản trị tính toán thương mại 17-11-2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 Tổ chức lớp bởi... read more
Quản lí con người và môi trường làm việc
Khóa học này được thiết kế nhằm giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, tạo môi trường làm việc... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
Trao đổi thông tin trong quản lý
Làm sao để thông tin ‘tròn trịa’ như mong muốn? Trao đổi thông tin là công việc thường xuyên của... read more



