Related Posts
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
NGUYỄN THANH BÌNH
Là giảng viên chính thức của tổ chức Business Edge do ngân hàng thế giới WB tài trợ .... read more
Khóa học “Giữ nhân viên giỏi – cách nào ngăn nạn ‘chảy máu chất xám’?”
Việc tuyển dụng một nhân viên giỏi hoặc hướng dẫn/kèm cặp nhân viên tiềm năng trở thành một nhân... read more
20.09.2023 – KUMHO
Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091... read more
7 bí quyết của nhà lãnh đạo truyền cảm
Muốn truyền cảm hứng cho nhân viên, cho các nhà đầu tư, khách hàng... người lãnh đạo phải có... read more
Tư vấn – Chiến lược Marketing
TOKYO DELI – Chuỗi nhà hàng Sushi Chiến lược Tiếp thị - Xây dựng thương hiệu Yêu cầu của dự án:... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIẢNG DẠY – KỶ NIỆM NGÀY 20/11 CÙNG VIETNAM AIRLINES
Truyền thống “ Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã ngấm vào khí huyết của tất cả các thế... read more
XÂY DỰNG ĐỘNG LỰC NỘI TẠI TRỞ THÀNH NGƯỜI LÀM VIỆC THÔNG MINH
XÂY DỰNG NĂNG LỰC NỘI TẠI TRỞ THÀNH NGƯỜI LÀM VIỆC THÔNG MINH Học viên mục tiêu Khóa học được thiết kế... read more