Related Posts
“Phân phối – đừng để ‘chân rết’ làm chết doanh nghiệp!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
Quản lí con người và môi trường làm việc
Khóa học này được thiết kế nhằm giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, tạo môi trường làm việc... read more
Chuyên Viên Tư Vấn
Viện Đào tạo Quản Trị ISM thành lập năm 2003, là đối tác đào tạo được cấp chứng nhận... read more
Khóa học Nâng tầm năng lực qua ứng dụng DISC
Nâng tầm năng lực qua ứng dụng DISC “Ứng dụng DISC trong công việc”- giúp bạn nâng cao khả năng... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
7 bí quyết của nhà lãnh đạo truyền cảm
Muốn truyền cảm hứng cho nhân viên, cho các nhà đầu tư, khách hàng... người lãnh đạo phải có... read more
LỚP MOTUL 16&17.10.2024 SUPERVISORY DEVELOPMENT TRAINING PROGRAM
LỚP MOTUL 16&17.10.2024 SUPERVISORY DEVELOPMENT TRAINING PROGRAM Giảng viên: Đỗ Xuân Hoà Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản... read more
KHÓA HỌC QUẢN LÝ CẢM XÚC
Quản lý cảm xúc kém có thể phá hủy cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của một người.... read more
“Sản phẩm – nên làm sản phẩm mới hay làm mới sản phẩm?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more