Related Posts
Hội thảo Gắn kết nhân viên – Xây dựng đội ngũ
Hội thảo Gắn kết nhân viên - Xây dựng đội ngũ Để tạo nên một môi trường gắn kết hầu... read more
Hội Thảo Quản lý Nhân sự Chiến lược trong các Doanh nghiệp Việt Nam
Thời gian: 8h30 – 12h Thứ 5 ngày 23.06.2016, Công ty Giải pháp Quản trị Tổng thể ISM và VNHR... read more
“Định giá – đừng để ‘hụt hơi’ vì chạy theo đối thủ!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
NGUYỄN THÚY HẰNG
ACADEMIC RECORD 2001 - 2002 Master of Marketing Monash University – on campus study, Melbourne, Australia Won postgraduate scholarship from Australian Government ... read more
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
TẠO ẢNH HƯỞNG Thu phục lòng người đạt mục tiêu công việc
Bản chất của công việc quản lý là thực hiện công việc thông qua người khác như nhân viên,... read more
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC Phải chăng chỉ để xét lương nhân viên?
Cứ đến định kỳ mỗi năm một hoặc hai lần, các trưởng phòng ban lại tất bật, vừa thực... read more
TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIẢNG DẠY – KỶ NIỆM NGÀY 20/11 CÙNG VIETNAM AIRLINES
Truyền thống “ Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã ngấm vào khí huyết của tất cả các thế... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more