Related Posts
LA KIẾN MỸ
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực tại các... read more
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
NGUYỄN THANH BÌNH
Là giảng viên chính thức của tổ chức Business Edge do ngân hàng thế giới WB tài trợ .... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIẢNG DẠY – KỶ NIỆM NGÀY 20/11 CÙNG VIETNAM AIRLINES
Truyền thống “ Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã ngấm vào khí huyết của tất cả các thế... read more
QUẢN LÍ KHO BÃI
Đối tượng: Quản Lý Kho - Thủ Kho. Nội dung : 2 ngày Hiểu rõ nhiệm vụ quan trọng của... read more
“Hoạch định nguồn nhân lực – giải quyết tình trạng ‘vừa thừa, vừa thiếu’!”
Thuở “hàn vi”, lúc mới mở doanh nghiệp, các ông chủ chỉ lo tìm kiếm khách hàng, chỉ cần... read more
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more



