Related Posts
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
Chuyên Viên Tư Vấn
Viện Đào tạo Quản Trị ISM thành lập năm 2003, là đối tác đào tạo được cấp chứng nhận... read more
Hội Thảo Chinh Phục Khách Hàng bằng Giải Pháp Dịch Vụ
CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG bằng GIẢI PHÁP DỊCH VỤ Nội dung hội thảo: Phân tích tình hình cạnh tranh... read more
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC Phải chăng chỉ để xét lương nhân viên?
Cứ đến định kỳ mỗi năm một hoặc hai lần, các trưởng phòng ban lại tất bật, vừa thực... read more
Quản lý Nhân sự – Xu hướng mới mang tên “chiến lược”
Với mục tiêu trao đổi quan điểm về sự phát triển của việc quản trị nhân sự cũng như... read more
KHÓA HỌC QUẢN LÝ CẢM XÚC
Quản lý cảm xúc kém có thể phá hủy cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của một người.... read more
20.09.2023 – KUMHO
Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091... read more
Để không trở thành nhà lãnh đạo bị cô lập
Là một nhà lãnh đạo, bạn không chỉ cần có khả năng điều hành và giải quyết công việc... read more
LỚP MOTUL 16&17.10.2024 SUPERVISORY DEVELOPMENT TRAINING PROGRAM
LỚP MOTUL 16&17.10.2024 SUPERVISORY DEVELOPMENT TRAINING PROGRAM Giảng viên: Đỗ Xuân Hoà Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản... read more