Related Posts
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
LẬP VÀ SỬ DỤNG NGÂN SÁCH DOANH NGHIỆP Chủ động nguồn tiền, ngăn ngừa “túng quẫn”
Doanh nghiệp thường rơi vào tình trạng “túng quẫn” không đáng có là thiếu hụt tiền mặt để chi... read more
TRẦN DIỄM CHÂU
Chị là phó giám đốc công ty giải pháp quản trị tổng thể ISM. Sau hơn 20 năm quản lý... read more
Tư vấn – Chiến lược Marketing
TOKYO DELI – Chuỗi nhà hàng Sushi Chiến lược Tiếp thị - Xây dựng thương hiệu Yêu cầu của dự án:... read more
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH”
Một số người cho rằng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ của những nhân viên trực tiếp làm... read more
Hội Thảo Chinh Phục Khách Hàng bằng Giải Pháp Dịch Vụ
CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG bằng GIẢI PHÁP DỊCH VỤ Nội dung hội thảo: Phân tích tình hình cạnh tranh... read more
KHÓA HỌC QUẢN LÝ CẢM XÚC
Quản lý cảm xúc kém có thể phá hủy cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của một người.... read more
“Truyền thông – Thuốc nào chữa bệnh ‘truyền mà không thông’?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
Sức mạnh của tham vọng và sự khiêm tốn
Ngày nay, tham vọng được xem như là một yếu tố không thể thiếu để dẫn đến thành công.... read more