Related Posts
TRƯƠNG THỊ LAN ANH
KEY QUALIFICATIONS Training experiences in Competence-based Human resource management, including Human capital and talent management, Competency management, HR transformation, Employer branding,... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
“9 bước đến Marketing nhà nghề”
Đối tượng tham dự Trưởng phó phòng, nhân viên bộ phận marketing và kinh doanh trong các Doanh nghiệp nhỏ... read more
HOÀNG MINH NGHIỆP
Anh Minh Nghiệp là một trong những giảng viên chính thức của Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility... read more
KỸ NĂNG PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG DỰA TRÊN NĂNG LỰC
Với xu thế cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt như hiện nay, khi các doanh nghiệp đứng... read more
“Sản phẩm – nên làm sản phẩm mới hay làm mới sản phẩm?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & RA QUYẾT ĐỊNH Cách nào để ‘nhổ cỏ tận gốc’?
Giải quyết vấn đề là một trọng trách lớn, đòi hỏi nhà quản lý phải xem xét vấn đề... read more
Ba đòn bẩy để giải quyết vấn đề hơp tác trong doanh nghiệp
BA ĐÒN BẨY ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ HỢP TÁC TRONG DOANH NGHIỆP Võ Đắc Khôi Doanh nghiệp lớn hay nhỏ,... read more
KHÓA HỌC QUẢN LÝ CẢM XÚC
Quản lý cảm xúc kém có thể phá hủy cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của một người.... read more