Related Posts
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG “Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt
Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) lâu nay thường cho rằng mình có ưu thế hơn so với các doanh... read more
DƯƠNG PHẠM QUÝ THANH
Anh Quý Thanh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực... read more
MOTUL 23.11.2024 TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP
MOTUL 23.11.2024 TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể... read more
“9 bước đến Marketing nhà nghề”
Đối tượng tham dự Trưởng phó phòng, nhân viên bộ phận marketing và kinh doanh trong các Doanh nghiệp nhỏ... read more
“Marketing – đấu TIỀN hay đấu TRÍ?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
7 bí quyết của nhà lãnh đạo truyền cảm
Muốn truyền cảm hứng cho nhân viên, cho các nhà đầu tư, khách hàng... người lãnh đạo phải có... read more
TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIẢNG DẠY – KỶ NIỆM NGÀY 20/11 CÙNG VIETNAM AIRLINES
Truyền thống “ Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã ngấm vào khí huyết của tất cả các thế... read more
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC Phải chăng chỉ để xét lương nhân viên?
Cứ đến định kỳ mỗi năm một hoặc hai lần, các trưởng phòng ban lại tất bật, vừa thực... read more
MR. LOEK HOPSTAKEN
Loek Hopstaken has been in training and education for years. He is an excellent trainer in HRM and coaching... read more



