Related Posts
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
“Truyền thông – Thuốc nào chữa bệnh ‘truyền mà không thông’?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
“Marketing – đấu TIỀN hay đấu TRÍ?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
Lớp Lazada: Nego 31/07/2024
Lớp Lazada Nego 31/07/2024 Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422... read more
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more
Để không trở thành nhà lãnh đạo bị cô lập
Là một nhà lãnh đạo, bạn không chỉ cần có khả năng điều hành và giải quyết công việc... read more
Tư vấn – Chiến lược Marketing
TOKYO DELI – Chuỗi nhà hàng Sushi Chiến lược Tiếp thị - Xây dựng thương hiệu Yêu cầu của dự án:... read more
THỰC HIỆN THAY ĐỔI Đồng lòng thay đổi, ‘tát biển Đông cũng cạn’!
“Không có gì tồn tại vĩnh viễn, trừ sự thay đổi”. Chân lý này của triết gia người Hy... read more