Related Posts
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
VŨ LAI ĐOAN TRANG
Chị Trang đã có 24 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau: sản xuất hóa chất,... read more
Tư vấn – Chiến lược Marketing
TOKYO DELI – Chuỗi nhà hàng Sushi Chiến lược Tiếp thị - Xây dựng thương hiệu Yêu cầu của dự án:... read more
TRƯƠNG THỊ LAN ANH
KEY QUALIFICATIONS Training experiences in Competence-based Human resource management, including Human capital and talent management, Competency management, HR transformation, Employer branding,... read more
Quản lý Nhân sự – Xu hướng mới mang tên “chiến lược”
Với mục tiêu trao đổi quan điểm về sự phát triển của việc quản trị nhân sự cũng như... read more
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG “Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt
Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) lâu nay thường cho rằng mình có ưu thế hơn so với các doanh... read more
THIẾT KẾ CÔNG VIỆC Để bố trí đúng người vào đúng việc
Là “dân kỹ thuật” hoặc người giỏi chuyên môn được đề bạt lên vị trí quản lý, bạn không... read more
“Phân phối – đừng để ‘chân rết’ làm chết doanh nghiệp!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
Quản lí con người và môi trường làm việc
Khóa học này được thiết kế nhằm giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, tạo môi trường làm việc... read more