Related Posts
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG “Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt
Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) lâu nay thường cho rằng mình có ưu thế hơn so với các doanh... read more
Tư vấn – Chiến lược Marketing
TOKYO DELI – Chuỗi nhà hàng Sushi Chiến lược Tiếp thị - Xây dựng thương hiệu Yêu cầu của dự án:... read more
“9 bước đến Marketing nhà nghề”
Đối tượng tham dự Trưởng phó phòng, nhân viên bộ phận marketing và kinh doanh trong các Doanh nghiệp nhỏ... read more
HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC Để nhóm cùng ‘về đích’ đạt ‘kỷ lục’!
Công việc quản lý một bộ phận hoặc một nhóm người không đơn giản chút nào, bởi để hoàn... read more
Lớp Satra: Quản trị tính toán thương mại 17-11-2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 Tổ chức lớp bởi... read more
TRẦN DIỄM CHÂU
Chị là phó giám đốc công ty giải pháp quản trị tổng thể ISM. Sau hơn 20 năm quản lý... read more
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & RA QUYẾT ĐỊNH Cách nào để ‘nhổ cỏ tận gốc’?
Giải quyết vấn đề là một trọng trách lớn, đòi hỏi nhà quản lý phải xem xét vấn đề... read more
PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH Nắm chắc “phần cán” trước khi quyết định!
Phải chăng việc phân tích dự án đầu tư rất phức tạp và chỉ nên ứng dụng cho các... read more
Im lặng và lắng nghe
Nếu đã là một chủ doanh nghiệp thành công, thì chắc chắn việc bạn phải biết rõ thời điểm... read more



