Related Posts
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
“ Tuyển dụng các vị trí quản lý chủ chốt – làm sao khỏi ‘tiền mất, tật mang’?”
Nhận thức được nhân lực cũng là yếu tố cạnh tranh sống còn của doanh nghiệp trên thương trường,... read more
“Định giá – đừng để ‘hụt hơi’ vì chạy theo đối thủ!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
Lớp Lazada: Nego 31/07/2024
Lớp Lazada Nego 31/07/2024 Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422... read more
“Phân phối – đừng để ‘chân rết’ làm chết doanh nghiệp!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
Lớp Lazada: DISC 14.08.2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 Giảng viên: Trần Diễm... read more
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & RA QUYẾT ĐỊNH Cách nào để ‘nhổ cỏ tận gốc’?
Giải quyết vấn đề là một trọng trách lớn, đòi hỏi nhà quản lý phải xem xét vấn đề... read more
Chuyên Viên Tư Vấn
Viện Đào tạo Quản Trị ISM thành lập năm 2003, là đối tác đào tạo được cấp chứng nhận... read more
TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIẢNG DẠY – KỶ NIỆM NGÀY 20/11 CÙNG VIETNAM AIRLINES
Truyền thống “ Tôn sư trọng đạo” từ lâu đã ngấm vào khí huyết của tất cả các thế... read more



