Related Posts
Hội Thảo Chinh Phục Khách Hàng bằng Giải Pháp Dịch Vụ
CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG bằng GIẢI PHÁP DỊCH VỤ Nội dung hội thảo: Phân tích tình hình cạnh tranh... read more
10 kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Diễn giả hàng đầu châu Á Michael A. Podolinsky, cố vấn đặc biệt cho Ban giám đốc Hiệp hội... read more
HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC Để nhóm cùng ‘về đích’ đạt ‘kỷ lục’!
Công việc quản lý một bộ phận hoặc một nhóm người không đơn giản chút nào, bởi để hoàn... read more
HRM Nâng tầm năng lực Chuyên viên và Giám đốc nhân sự
CHUYÊN ĐỀ 1 : HOẠT ĐỘNG NHÂN SỰ THỜI HỘI NHẬP QUỐC TẾ ( 4 BUỔI ) Hoạt động... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
SỬ DỤNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH “Tầm soát” sức khỏe tài chính cho doanh nghiệp
Bạn là nhà quản lý doanh nghiệp, không phải là “dân trong nghề” tài chính. Bạn gặp khó khăn... read more
“ Tuyển dụng các vị trí quản lý chủ chốt – làm sao khỏi ‘tiền mất, tật mang’?”
Nhận thức được nhân lực cũng là yếu tố cạnh tranh sống còn của doanh nghiệp trên thương trường,... read more
Hội Thảo Quản lý Nhân sự Chiến lược trong các Doanh nghiệp Việt Nam
Thời gian: 8h30 – 12h Thứ 5 ngày 23.06.2016, Công ty Giải pháp Quản trị Tổng thể ISM và VNHR... read more