Related Posts
“9 bước đến Marketing nhà nghề”
Đối tượng tham dự Trưởng phó phòng, nhân viên bộ phận marketing và kinh doanh trong các Doanh nghiệp nhỏ... read more
NGUYỄN THÚY HẰNG
ACADEMIC RECORD 2001 - 2002 Master of Marketing Monash University – on campus study, Melbourne, Australia Won postgraduate scholarship from Australian Government ... read more
SỬ DỤNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH “Tầm soát” sức khỏe tài chính cho doanh nghiệp
Bạn là nhà quản lý doanh nghiệp, không phải là “dân trong nghề” tài chính. Bạn gặp khó khăn... read more
Chuyên Viên Tư Vấn
Viện Đào tạo Quản Trị ISM thành lập năm 2003, là đối tác đào tạo được cấp chứng nhận... read more
MOTUL 23.11.2024 TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP
MOTUL 23.11.2024 TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
Khóa học “Giữ nhân viên giỏi – cách nào ngăn nạn ‘chảy máu chất xám’?”
Việc tuyển dụng một nhân viên giỏi hoặc hướng dẫn/kèm cặp nhân viên tiềm năng trở thành một nhân... read more
Ba đòn bẩy để giải quyết vấn đề hơp tác trong doanh nghiệp
BA ĐÒN BẨY ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ HỢP TÁC TRONG DOANH NGHIỆP Võ Đắc Khôi Doanh nghiệp lớn hay nhỏ,... read more
“Phân phối – đừng để ‘chân rết’ làm chết doanh nghiệp!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more