Related Posts
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC Phải chăng chỉ để xét lương nhân viên?
Cứ đến định kỳ mỗi năm một hoặc hai lần, các trưởng phòng ban lại tất bật, vừa thực... read more
THỰC HIỆN THAY ĐỔI Đồng lòng thay đổi, ‘tát biển Đông cũng cạn’!
“Không có gì tồn tại vĩnh viễn, trừ sự thay đổi”. Chân lý này của triết gia người Hy... read more
NGUYỄN THÚY HẰNG
ACADEMIC RECORD 2001 - 2002 Master of Marketing Monash University – on campus study, Melbourne, Australia Won postgraduate scholarship from Australian Government ... read more
“Marketing – đấu TIỀN hay đấu TRÍ?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
10 kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý giỏi
Diễn giả hàng đầu châu Á Michael A. Podolinsky, cố vấn đặc biệt cho Ban giám đốc Hiệp hội... read more
19.09.2023 – KUMHO
Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
MR. LOEK HOPSTAKEN
Loek Hopstaken has been in training and education for years. He is an excellent trainer in HRM and coaching... read more
“9 bước đến Marketing nhà nghề”
Đối tượng tham dự Trưởng phó phòng, nhân viên bộ phận marketing và kinh doanh trong các Doanh nghiệp nhỏ... read more