Related Posts
25 KỸ NĂNG CẦN THIẾT CHO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Có một câu nói, hình như của Abraham Lincoln, rằng: "Bạn có thể làm vừa lòng một vài người... read more
MARKETING DÀNH CHO DỊCH VỤ “Bán” lợi ích hữu hình của sản phẩm vô hình
Bản chất của sản phẩm dịch vụ là vô hình. Khách hàng không nhìn thấy và thử được dịch... read more
Khách hàng Bí Mật
Dự án “Khách hàng Bí mật” kênh MT - tháng 1/ 2014 đến 02/ 2016. Đánh giá thường xuyên (hàng... read more
“ỦY THÁC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ”
Đối tượng học viên Khóa học này được thiết kế cho các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý... read more
PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH Nắm chắc “phần cán” trước khi quyết định!
Phải chăng việc phân tích dự án đầu tư rất phức tạp và chỉ nên ứng dụng cho các... read more
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC Phải chăng chỉ để xét lương nhân viên?
Cứ đến định kỳ mỗi năm một hoặc hai lần, các trưởng phòng ban lại tất bật, vừa thực... read more
Tạo động lực làm việc phải chăng chỉ có thể bằng tiền?
Không ít nhà quản lý đặt câu hỏi: “Sao nhân viên của tôi chỉ làm việc hết giờ, chứ... read more
Sức mạnh của tham vọng và sự khiêm tốn
Ngày nay, tham vọng được xem như là một yếu tố không thể thiếu để dẫn đến thành công.... read more