HỘI THẢO ONLINE “TÀI SẢN KHÁCH HÀNG – GIỮ SAO CHO ĐÚNG” 19.09.2020
Mùa COVID cùng với những thay đổi của ngành, đã làm cho mọi tổ chức y tế Việt nam phải xoay sở gìn giữ khách hàng như một tài sản của doanh nghiệp – Một TÀI SẢN QUÝ BÁU mà từ công ty nhỏ đến tập đoàn lớn đều phải tìm lời giải cho 3 câu hỏi
- Tại sao khách hàng trung thành với một thương hiệu?
- Cải thiện dịch vụ khách hàng thế nào để tạo ra điểm nhấn thu hút cho doanh nghiệp mình?
- Cách nào để xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng ở đơn vị mình?
Thân mời anh chị tham gia Hội thảo trực tuyến TÀI SẢN KHÁCH HÀNG- GIỮ SAO CHO ĐÚNG do I.S.M tổ chức sẽ giúp anh/chị tìm chìa khóa cho doanh nghiệp mình:
Nội dung hội thảo
⇒ Lý do khách hàng trung thành với thương hiệu
⇒ Xu hướng ngược trong chăm sóc khách hàng
⇒ Giữ khách hàng qua văn hóa dịch vụ khách hàng toàn diện.
Đối tượng tham dự
Ban lãnh đạo, Quản lý phòng ban trong các doanh nghiệp y tế tư nhân (hệ thống phòng khám, bệnh viện, nha khoa, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe…)
Số lượng tham dự: Miễn phí tham dự cho 50 người đăng ký đầu tiên
(Ưu tiên cho doanh nghiệp ngành y tế tư nhân)
Thông tin về Khách mời chương trình: Cô Vũ Lai Đoan Trang
- Chuyên gia huấn luyện – tư vấn Dịch vụ Khách hàng (Customer’s Experience Management, Wow Service, Signature Customer Service)
- Nguyên Giám đốc đào tạo và phát triển của Khách sạn Sheraton Sài Gòn.
- Tư vấn đào tạo cho Bệnh Viện Mỹ Đức, Bệnh Viện Quốc Tế City CIH, Bệnh Viện Lê Lợi, Trung tâm y Tế Xuyên Mộc, Dược Merap, Ngọc Dung Beauty, …
⏩ Đăng ký tham gia tại đây: https://shorturl.at/ehlIO
Vui lòng đăng ký trước ngày 15/9/2020, cổng đăng ký có thể đóng sớm hơn dự kiến nếu đủ số lượng người tham dự
Để được tư vấn thêm về chương trình, vui lòng liên hệ với ISM qua:
- Hotline: 0907. 903.121 (Ms. Thu Hiền) – 090.999.2353 (Ms. Hồng Yến)
- Email: tuvandaotao@ism.com.vn – inhouse@ism.com.vn