Khóa học Nâng tầm năng lực qua ứng dụng DISC 04/05/2018

Khóa học Nâng tầm năng lực qua ứng dụng DISC 04/05/2018


Project Description

  • 0
  • 2 Tháng Tư, 2018

Nâng tầm năng lực qua ứng dụng DISC

Ứng dụng DISC trong công việc”–  giúp bạn nâng cao khả năng thấu cảm với mọi người, tăng khả năng làm việc nhóm, và gia tăng được ảnh hưởng của mình lên rất nhiều lần nếu bạn kết nối được với con người qua DISC.

NỘI DUNG KHÓA HỌC ( 1 ngày )

DISC hiểu rõ những thách thức – Tạo ảnh hưởng – Kích thức cảm hứng

Mục tiêu:

  • Xây dựng môi trường làm việc gắn kết
  • Xây dựng văn hóa học trong công ty
  • Xây dựng văn hóa giao tiếp cởi mở qua DISC

Nội dung:

Khái niệm về DISC

  • Tổng quan về tính cách con người
  • Lợi ích của việc xác định tính cách nhân viên
  • Cách xác định tính cách
  • Cửa sô Johari

Ứng dụng DISC trong giao tiếp, đàm phán

  • Nhận biết đối tượng giao tiếp trong 10 giây
  • Giảm xung đột, khó chịu
  • Nhận biết điểm mạnh và yếu từng cá nhân
  • Xây dựng, cải thiện các mối quan hệ.

Ứng dụng DISC trong công việc

  • Giao tiếp nhân sự
  • Phân công công việc , Bố trí nhân sự
  • Tạo động lực cho nhân viên
  • Quản lý sự thay đổi trong bộ phận

Các lĩnh vực hỗ trợ tối ưu:

– Đào tạo bán hàng
– Chọn lọc và tuyển dụng nhân sự
– Đánh giá hiệu quả công việc
– Quản trị truyền thông
– Đào tạo về dịch vụ khách hàng
– Phát triển về kỹ năng lãnh đạo
– Xây dựng đội ngũ

DISC là một hệ thống vô cùng bổ ích dùng để đánh giá hành vi của con người và là công cụ đánh giá cá nhân hàng đầu được sử dụng bởi hơn 1 triệu người mỗi năm để cải thiện năng suất làm việc giúp và truyền thông hiệu quả.

Thời gian khai giảng dự kiến:

  • Ngày: 04/05/2018
  • Thông tin khóa học vui lòng liên hệ: Ms Vi: 0908 611 669

Chương trình được dẫn dắt bởi Chuyên gia huấn luyện cấp cao của ISM, với hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông báo chí, thương mại, bán lẻ, vật liệu xây dựng , Trong đó, chị có hơn 10 năm quản lý cấp cao các lãnh vực sales, marketing, dịch vụ khách hàng, điều hành nhà máy. Giảng viên đã đào tạo thành công nhiều chương trình huấn luyện các kỹ năng bán hàng, thương lượng, Chăm sóc khách hàng, giao tiếp, DISC, kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng, quản lý thời gian, quản lý công việc cá nhân, kỹ năng giao tiếp, Kèm cặp nhân viên, Tạo động lực làm việc cho các công ty: Satra Group, Big C, Lazada, Unilever, Canon, Zoetis, ITL, SAS, Hoa Sen Group, Kumho, Tae Kwang, Pousung, ShyangTa, Tien Phat Real Estate, Hoa Binh Corp, DQCorp, Chang Yih Corp., HVN, Pharmacity, …..Chính niềm say mê học hỏi, kinh nghiệm và cách tiếp cận thực tiễn đã giúp chị có khả năng làm tăng thêm các giá trị cho các khách hàng bằng các giải pháp thực tế.