Related Posts
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT HẢO
Khóa học này nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp... read more
“Định giá – đừng để ‘hụt hơi’ vì chạy theo đối thủ!”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC Để nhóm cùng ‘về đích’ đạt ‘kỷ lục’!
Công việc quản lý một bộ phận hoặc một nhóm người không đơn giản chút nào, bởi để hoàn... read more
Lớp Lazada: Motivation 01.08.2024
Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422 read more
MR. LOEK HOPSTAKEN
Loek Hopstaken has been in training and education for years. He is an excellent trainer in HRM and coaching... read more
Tư vấn – Chiến lược Marketing
TOKYO DELI – Chuỗi nhà hàng Sushi Chiến lược Tiếp thị - Xây dựng thương hiệu Yêu cầu của dự án:... read more
MOTUL 23.11.2024 TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP
MOTUL 23.11.2024 TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể... read more
THIẾT KẾ CÔNG VIỆC Để bố trí đúng người vào đúng việc
Là “dân kỹ thuật” hoặc người giỏi chuyên môn được đề bạt lên vị trí quản lý, bạn không... read more
Lớp Lazada: Nego 31/07/2024
Lớp Lazada Nego 31/07/2024 Tổ chức lớp bởi Công ty Giải pháp quản trị Tổng thể I.S.M Liên hệ: 091 3926422... read more