Related Posts
THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG “Đánh trúng tim đen”, tạo khác biệt
Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) lâu nay thường cho rằng mình có ưu thế hơn so với các doanh... read more
TRẦN DIỄM CHÂU
Chị là phó giám đốc công ty giải pháp quản trị tổng thể ISM. Sau hơn 20 năm quản lý... read more
NGUYỄN THÚY HẰNG
ACADEMIC RECORD 2001 - 2002 Master of Marketing Monash University – on campus study, Melbourne, Australia Won postgraduate scholarship from Australian Government ... read more
Sức mạnh của tham vọng và sự khiêm tốn
Ngày nay, tham vọng được xem như là một yếu tố không thể thiếu để dẫn đến thành công.... read more
“Hoạch định nguồn nhân lực – giải quyết tình trạng ‘vừa thừa, vừa thiếu’!”
Thuở “hàn vi”, lúc mới mở doanh nghiệp, các ông chủ chỉ lo tìm kiếm khách hàng, chỉ cần... read more
“Truyền thông – Thuốc nào chữa bệnh ‘truyền mà không thông’?”
Đối tượng tham dự Khóa học này được thiết kế dành riêng cho chủ doanh nghiệp và nhà quản lý... read more
“9 bước đến Marketing nhà nghề”
Đối tượng tham dự Trưởng phó phòng, nhân viên bộ phận marketing và kinh doanh trong các Doanh nghiệp nhỏ... read more
HOẠCH ĐỊNH VÀ KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC Để nhóm cùng ‘về đích’ đạt ‘kỷ lục’!
Công việc quản lý một bộ phận hoặc một nhóm người không đơn giản chút nào, bởi để hoàn... read more